Miyerkules, Marso 19, 2014

YVES FLORES Live in DAVAO! (with Liza Soberano, Kit Thompson and JC De Vera)


as narrated by Thony of YVES Army Davao Chapter 



MARCH 15, 2014 - Oroderm City, Davao


Dance competition at si Yves ang guest.. actually konte lang kami kasi may biglang laKad yung pinagawa ko ng tarp kaya pinaiwanan nya sa guard nung event at ako yung nag keep ng tarp... matagal tagal din nag start ung show at butinalang madami ding supporters si Yves sa gabing yun kaya sa kanila ko pinahawak yung tarp, they're so happy na mahawakan ung tarp at kaya sinali ko sila sa grupo. 

YVES Army Davao Chapter
Nung pagkalabas ni Yves, medyo nahihiya sya sa Prod. number eh ['natawa ako nung may biglang sumigaw na grupo ng mga beki "BAHALAG DILI KAAYO KA KABALO MUSAYAW, IKAW GIHAPON GWAPO SAMONG PANAN-AW, GWAPO GIHAPON KA" kung sa tagalog ay BAHALA NA HINDI KA GANUN KAGALING MAGSAYAW IKAW PARIN PINAKAGWAPO SAMING PANINGIN, GWAPO KA PARIN" hehe. .

Mas lumakas ung sigawan at tili nung lumapit na si yves (nasa harapan kami actually)at nagbigay ng mga rosas.. Parang nakuryentehan lang yung isang babae sa kilig. haHAHHA..

As usual, sa kakalapit ni yves ay nasasabunutan na ung buhok ( NAKAKAINIS actually) ANG HARSH pero smile parin... nung pag end ng event ay nag akyatan na ung mga tao sa stage para magpapic at syempre ako din (maganda kasi hindi na masyado nagkagulo) . Nilagay ko na yung tarp sa loob ng bag ko eh hindi ko napansin na di ko nasira ng maayos at nung pababa na sana ako ay si Yves pa yung nag remind na NAHULOG YUNG TARP . haha..

"nag text ung barkada ko na dinner daw kami kaya after nung event ay may umalis ako agad kasi personal lakad daw" chos. hehe at yung mga bago kong nga nakasama nung gabi ay sasama daw sa NCCC Mall (di ko mapinta kasiyahan sa mukha nila) ..

Nagdidinner pa kami ng mga barkada ko nang biglang nag txt ung kasama ko na yung dapat ay nandun( haha,buti humabol ka) "ANDITO PA RIN SI YVES , PUNTA KA DITO"

eh ambon na masyado pero para sa kanya hindi nag atubiling bumalik sa Oroderm at dun madami kaming nag Meet & Greet w/ the new people sa aking paningin (mga kasamahan rin ng kasaman ko). kulitan dito, kulitan doon parang di napapagod si Yves. haha.. eh gusto nya raw yung kwintas ko (yun una nyang napansin, bibigay ko sana eh sabi nya PAMBABAE raw) ..... sensya di ko na ulit nadala ung tarp, naiwan ko sa bhauz eh, sayang lang pics w/ him at yung tarp.



MARCH 16, 2014 - NCCC Mall, Davao





Kinabukasan, NCC MALL EVENT na... (March 16)............ w/ the tarp na at yung mga bagong nakasama namin ung pinahawakan ko... Pagkalabas ni Yves, hiyawan ulit,, as usual nasabunutan na naman (NABIBWISIT AKO) . .. unfortunately ay di na kami na ka M & G ulit at sabi ko sa mga nakasama ko na MAY NEXT TIME pa at sabi nila na HINDI KAMI MAGSASAWA ate Thony (LAYO PA NG PINANGGALINGAN, NAKAKABILIB):)..

Watch Yves' Full Video Performance in Davao here






END OF THE DAY! signing off. 


------------------------------------------------------------------

YVES Army DAVAO Chapter

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento